Ooops... Lỗi 404
Xin lỗi, nhưng trang mà bạn đang tìm kiếm không tồn tại.
Bạn có thể đi đến Trang chủ

BÀI MỚI

Google công bố giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021
8,712 Lượt xem

Quý 4 năm 2021 - Google đã chính thức tổ chức hạng mục giải thưởng Agency Holiday Activation Award 2021 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là hạng mục để góp phần thúc đẩy các Agency trong việc hỗ trợ khách hàng hồi phục trong dịp cuối năm, đội ngũ Google Vietnam đã chính thức công bố chi tiết về giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 như sau:

Về tiêu chí, các điểm số sẽ được tính dựa theo doanh số MCC (*) (30% điểm), mức tăng trưởng của MCC (*) (30% điểm), Case study (40% điểm).

(*) tính trên các loại hình quảng cáo khám phá của Google, bao gồm các loại chiến dịch: Video Action, Performance Max, Discovery và Display campaigns.

Để minh chứng cho thành tích xuất sắc vượt trội của 3 đối tác có điểm số cao nhất chính là phần thưởng bao gồm: Cúp vinh danh và giấy chứng nhận (digital badge). Thời gian cuộc thi đã được diễn ra từ ngày 01/10 đến 31/12/2021. Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức đầu tháng 2 năm 2022. 

giải thưởng google

Sau khoảng thời gian Quý 4, 2021 - Adsplus xuất sắc trở thành 1 trong 3 đối tác đã chiến thắng trong Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021. Trong cuộc thi này, Adsplus đã vượt lên trên rất nhiều đối tác khác trong việc thể hiện sự cải tiến, sáng tạo về mặt chuyên môn cũng như việc áp dụng các giải pháp mới nhất của Google như Performance Max, Discovery, Video Action cũng như tự động hoá Smart Bidding để đem lại hiệu quả cho khách hàng. 

Đội ngũ Google có chia sẻ:Đội ngũ Google rất ấn tượng với các Case Study mà Adsplus đã chia sẻ.” 

Adsplus được biết đến là đơn vị đối tác chính thức của Google tại Việt Nam với hơn 5 năm không ngừng tăng trưởng trong ngành quảng cáo trực tuyến. Adsplus hiện đang có 100% chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật đạt chứng chỉ Google Ads, các chứng chỉ chuyên sâu về kiến thức triển khai các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads và Tiktok Ads. Điều quan trọng là Adsplus luôn minh bạch ngân sách quảng cáo của khách hàng; thể hiện rõ qua các báo cáo để đảm bảo khách hàng hiểu rõ hiệu quả chiến dịch đang triển khai, cụ thể như: Báo cáo tự động qua email và SMS vào 9 giờ sáng hàng ngày, báo cáo tuần, hay cấp mỗi khách hàng một tài khoản để truy vấn báo cáo realtime. Đó cũng chính là những yếu tố giúp cho quy trình Customer Success ngày càng đạt sự hài lòng cao hơn từ đánh giá của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Marketing của AdsPlus, khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800.0098 (8:00 - 22:00)

Website: adsplus.vn 

Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản
8,712 Lượt xem

Hiện nay, tình trạng “Die” Page đang diễn ra. Đã tác động đến cho việc chạy Facebook Ads trở nên khó khăn. Cho dù có là Page cũ hay Page mới thì cũng đều bị ảnh hưởng và gặp tình trạng hạn chế. Đây chính là thực trạng đau lòng đối với các chủ Page đang kinh doanh. Có thể nói, việc chết tài khoản nay không còn đáng sợ bằng việc "Die" Page. Có 2 cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo.

Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản

Xem hướng dẫn cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo qua Video bên dưới

https://youtu.be/-T5h95AQ_XU

Hiện tại có 2 hướng kháng page về

Cách 1

Khi sử dụng Via thường để xác minh danh tính. Nhưng hiện tại cách thức này đang bị hạn chế và tỷ lệ Page không về lên đến 90%.Vì thời điểm này không nên áp dụng cách thức này. Vì có thể mất Page

Cách 2

Sử dụng Via ngoại đã được tạo lâu và cho làm quản trị viên. Sau đó cho xác minh danh tính. Lưu ý là chọn vào phần "Lý do khác" và nêu ra lý do cho Facebook biết rằng bạn không cố ý vi phạm chính sách.

Backup Plan

Backup plan 1: Với trường hợp chưa kháng được bây. Bước 1, Mua page khác. Bước 2 đổi tên page. Bước 3, chạy quảng cáo bình thường để duy trì doanh thu.

Backup plan 2: Liên hệ ngay với AdsPlus để được tư vấn liệu pháp phù hợp nhất cho tình trạng page của bạn.

Hiện tại thì việc "Die" Page còn khó hơn là việc chết tài khoản. Nên càng lưu ý việc bảo toàn Page, tài khoản. Quan trọng hơn hết chính là nên biết đâu là thời điểm thích hợp để kháng Page về để giảm tỷ lệ mất Page.

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận EBOOK "KHÁNG TÀI KHOẢN FACEBOOK"

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Kinh doanh Online hiệu quả nhanh chóng tức thời với 3 ông trùm công nghệ
8,712 Lượt xem

Hiện nay với tình hình dịch vẫn chưa ổn định. Thì xu hướng mua sắm của người dùng đã được thay đổi. Thay vì lựa chọn mua sắm Offline tại cửa hàng. Nên người tiêu dùng hiện nay đã chọn mua hàng Online. Chính vì thế các ngành dịch vụ như F&B, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có xu hướng quảng cáo và kinh doanh Online. Dưới đây chính là 3 Ông Trùm đang giữ vị thế giúp tăng doanh thu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Kinh doanh Online hiệu quả nhanh chóng tức thời với 3 ông trùm công nghệ

1. Google

Đây chính là nền tảng kinh doanh chủ yếu để có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Rất nhiều các hoạt động mua bán diễn ra trên các mạng xã hội hay các kênh thương mại điện tử. Nhưng chung quy lại đều sẽ được hiển thị trên trang tìm kiếm của Google. Đây là nền tảng không thể thiếu để giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Sẽ càng đạt hiệu quả cao hơn khi áp dụng kỹ thuật Google Ads.

Tài khoản Google Ads là gì ? Cách tạo tài khoản

Google Ads là một trong những công cụ quảng cáo. Giúp cho việc kinh doanh Online phát triển rộng hơn và độ nhận biết thương hiệu cũng gia tăng. Nếu đối với bạn, Google Ads là những điều chưa rõ và còn quá mơ hồ thì bạn có thể xem bài viết "Google Ads là gì ?" và tải ngay tài liệu hướng dẫn bên dưới để xem cách hướng dẫn thiết lập cách chạy quảng cáo trên Google.

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo Google Ads"

2. Facebook

Facebook chính là mạng xã hội quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Để trao đổi, kinh doanh, cập nhật tin tức, chia sẻ thông tin,... Đặc biệt cần chú ý đến chính là nền tảng kinh doanh Online hoàn toàn miễn phí. Có thể tiếp cận với tệp khách hàng mục tiêu dễ dàng khi xác định được đúng đối tượng. Hiệu suất ra đơn cao và sẽ còn tăng cao hơn khi áp dụng hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads.

Facebook Ads là gì ?

Facebook Ads chính là công cụ dành cho những người mới thành lập việc kinh doanh Online hay bán hàng nhỏ lẻ. Với mức chi phí phù hợp, vừa phải đã có thể giúp cho tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. Dễ dàng chốt đơn. Việc chạy quảng cáo trên Facebook sẽ bớt phức tạp hơn khi bạn xem bài viết "Facebook Ads là gì ?", "2 loại tài khoản Facebook Ads" và bộ tài liệu hướng dẫn setup chiến lược.

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo Facebook Ads"

3. TikTok

TikTok được xem là mạng xã hội vượt bậc nhất thời đại. Khi sự phát triển của TikTok vượt mặt các mạng xã hội lâu đời và gần như soán ngôi của Facebook. Ngay khi đợt dịch lên đến đỉnh điểm thì TikTok có một sức hút cực lớn. Đồng thời thị phần được mở rộng rất lớn trong thị trường. Nên để quảng cáo cho việc kinh doanh Online thì đây là nền tảng không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy cho việc phát triển kinh doanh hiệu quả và nhanh chóng. Cho dù bạn có làm như thế nào thì việc chạy quảng cáo chính hiệu quả nhanh nhất và chất lượng nhất. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về nền tảng TikTok For Business để chạy quảng cáo thì bạn có thể đọc qua bài "Quảng cáo TikTok Ads cho người mới bắt đầu" và tải ngay Ebook TikTok bên dưới.

Tài liệu TikTok Ads giúp kinh doanh online hiệu quả

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo TikTok For Business"

Đây chính là những cách quan trọng nhất để bạn có thể đạt hiệu quả cao. Đừng ngần ngại cho việc chi tiền cho quảng cáo. Vì cái bạn nhận lại là nhiều hơn bạn nghĩ. Không chỉ những tin nhắn tới tấp nập, số lượng đơn hàng đều đều mỗi ngày mà còn giúp bạn xây dựng thương hiệu. Một khi bạn đã xây dựng thành công. Thì chi phí để bạn dành cho việc chạy quảng cáo có thể tối ưu và tiết kiệm lại. Chúc bạn thành công !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Giới thiệu phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại
8,712 Lượt xem

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại như một công cũ hỗ trợ đắc lực cho người bán hàng online. Giúp họ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để nâng cao doanh thu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những phần mềm này, hãy cùng AdsPlus tham khảo bài viết này nhé. 

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại hiệu quả

Tại sao nên dùng phần mềm chạy quảng cáo? 

Bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội để có thể ra đơn cũng như tăng nhận diện thương hiệu. Người bán nên sử dụng một số phần mềm quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, công cụ quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc tăng tương tác và lượt tiếp cận đến khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng các phần mềm chạy quảng cáo Facebook còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Do đó, sử dụng phần mềm là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho người bán trên Facebook. 

Xem thêm: 

Tổng hợp những phần mềm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trên điện thoại

Puziness

Chatbot Puziness được thiết kế như một công cụ quản lý Fanpage trên Facebook. Với khả năng làm việc liên tục 24/24, Puziness ngày càng trở nên thông minh qua thời gian được đào tạo bởi con người.

Puziness

Với Puziness, bạn có thể tận dụng khả năng trả lời và trò chuyện với khách hàng tự động. Nó sẽ giống như một telesale hay nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là khách hàng khó có thể phát hiện ra rằng họ đang tương tác với một chatbot, do Puziness được phát triển để có thể đáp ứng và giao tiếp một cách tự nhiên và chân thực.

Khi sử dụng Puziness bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng quan trọng tích hợp sẵn để quản lý đa kênh cho doanh nghiệp như: 

  • Tự động trả lời tin nhắn
  • Tạo lịch đăng bài 
  • Theo dõi hoạt động 
  • Đào tạo và cải thiện 

Trên đây là những tính năng nổi bật mà phần mềm Puziness mang lại cho doanh nghiệp của bạn. 

iClick

iClick là phần mềm chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook được thiết để hỗ trợ các nhiệm vụ quảng cáo. Đây là phần mềm miễn phí nên sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi thực hiện các tác vụ. 

Các tác vụ mà iClick đang hỗ trợ sẽ bao gồm các nhiệm vụ như: 

  • Tăng lượt theo dõi trên fanpage
  • Tự động like và tăng lượt bình luận trên bài viết 
  • Đăng bài tự động 
  • Kết bạn tự động và chia sẻ bài đăng
iClick công cụ chạy quảng cáo Facebook

Ngoài ra, khi sử iClick bạn sẽ được hỗ trợ chạy nhiều tài khoản quảng cáo trên Facebook. Giúp bạn có thể quản lý thực hiện quảng cáo trên nhiều tài khoản thuận tiện và nhanh chóng. 

Xface

Xface là công cụ chạy phần mềm quảng cáo giúp thiết lập tài khoản người dùng. Ngoài ra, Xface còn là công cụ hữu ích trong việc phát triển fanpage trên nền tảng này. Bạn đang muốn tăng tương tác cho tài khoản bán hàng thì Xface là một sự lựa chọn hợp lý. 

Phần mềm này sử dụng các tài khoản Facebook để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận một cách hiệu quả với đối tượng mục tiêu của mình. Đặc biệt, Xface được tối ưu hóa để hoạt động trên điện thoại di động. Giúp khách hàng tiếp cận và quản lý chiến lược quảng cáo mọi lúc. 

Từ đó bạn sẽ thu lại được danh sách khách hàng tiềm năng trên fanpage từ khi bắt đầu đến khi phát triển tốt. 

Mass Facebook Ads

Mass Facebook Ads là một phần mềm Facebook marketing miễn phí. Công cụ này được phát triển với vai trò là công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo về thông tin và hình ảnh sản phẩm. Với sự tích hợp của những tính năng quảng cáo mới mẻ nên khi sử dụng công cụ bạn sẽ trải nghiệm những tính năng như: 

  • Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng online 
  • Quảng cáo Fanpage Facebook 
  • Tự động kết bạn và tham gia vào những nhóm có mục tiêu liên quan
  • Chức năng gửi tin nhắn và mời bạn bè tham gia sự kiện tự động
Mass Facebook Ads công cụ chạy quảng cáo Facebook

Nhiều người dùng phần mềm Mass Facebook Ads đã đánh giá tích cực về những tiện ích mà nó mang lại. 

Fplus

Fplus là phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại đơn giản. Với nhiều tính năng độc đáo dành cho người dừng như: 

  • Tự động đăng tin lên các group Facebook nhanh chóng
  • Gửi tin nhắn kèm hình ảnh theo file UID thông minh 
  • Quản lý hoạt động đăng tin sản phẩm và tương tác với người dùng Facebook 
  • Gia nhập vào các hội nhóm trên Facebook dễ dàng 

Tuy nhiên, khi sử dụng công cụ này bạn nên tuân thủ theo một số chính sách của FaceBook . Để tạo ra những chiến dịch quảng bá thương hiệu hay doanh nghiệp đúng đắn và bền vững. 

Simple Facebook 

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại Simple Facebook là công cụ tự động giúp người tiếp cận một cách đơn giản và liên tục. Khi sử dụng công cụ này một thời gian, phần mềm sẽ tự động tổng hợp và hiển thị các thông tin ngay trên chính tài khoản. 

Bạn có thể sử dụng Simple Facebook để lọc thông tin, khai thác data khách hàng, khả năng tương tác bình luận, tin nhắn,.... Ngoài ra, khi sử dụng Simple Facebook để chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại sẽ có các tính năng hữu ích. 

Simple Facebook phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại

Simple Ads

Simple Ads là phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại dựa vào nền tảng big data hoạt động trên số điện thoại người dùng tại Việt Nam. Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo chuyển đổi từ UID (User ID) của người dùng trên Facebook sang số điện thoại mà họ đăng ký. Điều này giúp quảng cáo của bạn đến đúng với khách hàng mục tiêu. 

Khi sử dụng công cụ này giúp người bán hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể xác định được đúng khách hàng mục tiêu. Từ đó, tạo ra được sự tương tác trên các nền tảng truyền thông và thông tin cá nhân của người dùng. 

Simple Seeding 

Simple Seeding là một phần mềm miễn phí được nhiều người lựa chọn để sử dụng khi kinh doanh online. Phần mềm này sẽ cung cấp nhiều tính năng như tự động comment và like những bài viết có nội dung sẵn. Việc này giúp tạo sự chú ý tốt hơn với người mua hàng hay quan tâm về thương hiệu. 

Khi sử dụng Simple Seeding bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như: 

  • Tăng lượt tương tác bán hàng
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Tạo sự chú ý và quan tâm cho khách hàng 
  • Đảm bảo an toàn cho tài khoản
Simple Seeding

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm seeding bạn nên tuân thủ theo những quy định và chính sách của nền tảng. Điều này đảm bảo được tính an toàn cho tài khoản hoặc chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả và bền vững. 

Xem thêm: 

Simple fanpage 

Simple fanpage là phần hỗ trợ trong việc thu thập danh sách số điện thoại từ khách hàng dễ dàng. Với Simple Fanpage có tính năng giúp bạn tương tác và thu nhập data của khách hàng.

Đối với công cụ này giúp bạn có thể xây dựng danh sách số điện thoại bán hàng tự động. Từ đó, bạn có thể xác định đối tượng để tương tác và tiếp thị hiệu quả. 

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp những phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại hiệu quả. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu một số phần mềm chạy quảng cáo miễn phí hiệu quả. Nếu bạn đang muốn thay đổi chiến lược quảng cáo và nâng cao doanh thu. Bạn có thể liên hệ với AdsPlus để biết thêm những dịch vụ quảng cáo nâng cao nhé. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
LinkedIn thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video
8,712 Lượt xem

Theo cập nhật mới nhất từ LinkedIn, nền tảng đang thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video chuyên dụng mới trong ứng dụng. Cập nhật này hiển thị nội dung ở định dạng toàn màn hình, tương tự như TikTok. Mục tiêu chính của nguồn cấp dữ liệu video được LinkedIn cập nhật này là hướng đến xu hướng video dọc rộng hơn.

LinkedIn thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video

Xem thêm:

Tìm hiểu về thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu của LinkedIn

Thử nghiệm mới này được phát hiện bởi người dùng Austin Null. Chuyên gia truyền thông xã hội Lindsey Gamble sau đó đã chia sẻ lại phát hiện này. Phía LinkedIn đã thấy được và xác nhận rằng đây hiện là một bản thử nghiệm beta nhỏ.

Họ cho biết video đang nhanh chóng trở thành một trong những định dạng yêu thích của các thành viên. Từ đó họ có thể học hỏi từ các chuyên gia. Đó cũng là lí do mà họ đang thử nghiệm những cách mới để giúp thành viên dễ dàng khám phá các video phù hợp, kịp thời để xem trên LinkedIn.

Mô tả nguồn cấp dữ liệu video từ Lindsey Gamble

Khi người dùng nhấn vào tab video sẽ hướng người dùng đến nguồn cấp dữ liệu dọc, toàn màn hình bao gồm các video dạng ngắn mà họ có thể cuộn qua.

Tương tự như các trải nghiệm video dạng ngắn khác. Người dùng có thể thả tương tác, bình luận và chia sẻ video như xem chú thích đầy đủ của bài đăng thông qua nút "Xem thêm".

Vì vậy, có thể thấy LinkedIn đang tập trung vào video dạng ngắn, có thể trở thành một nội dung thúc đẩy mới trong ứng dụng.

Liệu nội dung giải trí liên quan đến kinh doanh có phù hợp?

Câu hỏi đặt ra là liệu có đủ nội dung giải trí liên quan đến kinh doanh để lấp đầy nguồn cấp dữ liệu video dạng ngắn mỗi ngày không?

Sự thúc đẩy có thể sẽ thu hút nhiều người có ảnh hưởng trên LinkedIn tạo video về các cập nhật văn bản thường xuyên của họ để thu hút nhiều sự tham gia hơn.

Lợi ích nguồn cung cấp dữ liệu video trên LinkedIN

Video thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn. Đồng thời giữ chân người dùng ở lại lâu hơn và mang lại nhiều cơ hội hơn để mở rộng kết nối.

Điều này cũng sẽ mở ra những cơ hội quảng cáo mới và những cân nhắc cho nội dung LinkedIn.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Tính năng chat cùng người lạ trên Messenger
8,712 Lượt xem
Giới thiệu một vài kênh chat thú vị cùng người lạ trên Messenger dành cho bạn. Hướng dẫn cách sử dụng kênh chat an toàn cho bạn. Xem ngay!
[Free Template] banner Canva màu xanh dương
8,712 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu free template banner màu xanh dương trên Canva để thực hiện các bài đăng trên mạng xã hội. Hoặc bạn muốn thiết kế banner nhanh chóng nhưng chưa tìm được mẫu template hợp ý. Trong bài viết này, Adsplus sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu template banner trên Canva màu xanh dương dành cho các ngành công nghệ. Hãy theo dõi bài viết này nhé.

[Free Template] banner Canva màu xanh dương

Xem thêm: 

Ứng dụng của free template banner màu xanh dương

Khi bắt đầu xây dựng hình ảnh, hay project nào bạn cũng nên xác định màu sắc chủ đạo cho dự án đó. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm màu sắc cho các dự án về công nghệ, hoặc các sản phẩm về nước uống. Bạn có thể ứng dụng bộ Free template trên Canva này của nhà Adsplus với muôn vàn ứng dụng như:

Ứng dụng vào các ngành nghề:

Màu xanh là màu chủ đạo của những ngành hàng thiết bị hay thủ thuật công nghệ .Khi sử dụng màu xanh sẽ mang lại cảm giác an toàn và thoải mái. Đồng thời khi sử dụng màu xanh dương sẽ khiến người xem an tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ

Tiết kiệm thời gian

Những mẫu free teamplate thường đã được thiết kế sẵn bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Bố cục và màu sắc luôn được đảm bảo giúp cho người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Tiết kiệm chi phí

Những mẫu template miễn phí khi sử dụng, hầu như khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng những mẫu template miễn phí siêu xịn.

Gợi ý mẫu free template banner màu xanh dương trên Canva

Để đáp ứng nhu cầu người dùng về các mẫu free template banner màu dương. Adsplus sẽ giới thiệu đến bạn bộ tài liệu template banner màu xanh dương.

Để tải Free Template Canva màu xanh dương, điền thông tin để nhận tài liệu hoàn toàn miễn phí nhé! 

Kết luận

Trên đây là tổng hợp thông tin về những mẫu Free Template banner màu xanh dương đến từ nhà Adsplus. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về mẫu template banner xanh dương này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Gemini Advanced là gì?
8,712 Lượt xem
Giới thiệu công cụ AI mới Gemini Advanced với nhiều tính năng thú vị. So sánh sự khác biệt của Gemini Advanced với Gemini. Click Xem ngay!
YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng
8,712 Lượt xem

Hiện tại, YouTube đang bổ sung thêm cho người dùng nhiều công cụ phân tích. Nền tảng này cung cấp thêm các phương pháp để so sánh hiệu suất nội dung mà người dùng đăng tải. Trước hết, YouTube thêm các phân khúc khán giả vào báo cáo "Giữ chân người xem" từ dữ liệu người dùng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về dữ liệu người dùng trên YouTube nhé!

YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Xem thêm:

Dữ liệu người dùng trên YouTube có gì mới?

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Giờ đây bạn sẽ có thể so sánh người xem "Mới" và "Cũ". Cũng như cách họ tương tác với nội dung mà bạn đăng tải. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để có thể tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn dựa trên mỗi nhóm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem tỷ lệ giữ chân người xem đã đăng ký so với không đăng ký. Điều này có thể hữu ích trong việc hiểu được đâu là điều đang thúc đẩy tăng trưởng người đăng ký.

YouTube Studio Analytics ở chế độ "Nâng cao"

Đây là bộ phân tích mới nhất trong bộ phân tích ngày càng phát triển của YouTube. Bộ phân tích này đã công bố một số bổ sung quan trọng trong ba tháng đầu năm nay.

YouTube cho biết họ sẽ triển khai tính năng này trong tuần này. Tính năng này sẽ có trong YouTube Studio Analytics ở chế độ “Nâng cao”.

Cập nhật tùy chọn khác của YouTube

Ở một khía cạnh khác, YouTube cũng đang làm cho kệ “Dành cho bạn” trên các kênh có thể tùy chỉnh, cho phép bạn thêm hoặc xóa video khỏi màn hình, chỉ định video nào bạn muốn hiển thị, định vị lại màn hình, v.v.

Danh sách “Dành cho bạn” hiển thị nội dung từ kênh của bạn mà có thể được mỗi khách truy cập quan tâm nhất nhưng bằng cách quản lý những video mà kênh có thể chọn. Đó có thể là một cách khác để hướng dẫn người xem đến những nội dung và loại nội dung cụ thể hơn.

Điều đó đi kèm với một số rủi ro. Trong đó người dùng có thể không được hiển thị bài đăng hấp dẫn nhất. Tuy nhiên đó lại là một vấn đề cần cân nhắc khác đối với việc quản lý kênh.

Cuối cùng, YouTube cũng đang tìm cách cải thiện quy trình kiểm tra trước video của mình bằng cách hợp nhất tất cả thông báo kiểm tra trước vào cài đặt thông báo trung tâm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Bạn muốn thiết lập, quản lí và phát triển kế hoạch quảng cáo trực tuyến hiệu quả? Một chiến dịch marketing online hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này!

Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo trực tuyến tối ưu nhất