Ooops... Lỗi 404
Xin lỗi, nhưng trang mà bạn đang tìm kiếm không tồn tại.
Bạn có thể đi đến Trang chủ

BÀI MỚI

Google công bố giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021
8,712 Lượt xem

Quý 4 năm 2021 - Google đã chính thức tổ chức hạng mục giải thưởng Agency Holiday Activation Award 2021 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là hạng mục để góp phần thúc đẩy các Agency trong việc hỗ trợ khách hàng hồi phục trong dịp cuối năm, đội ngũ Google Vietnam đã chính thức công bố chi tiết về giải thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 như sau:

Về tiêu chí, các điểm số sẽ được tính dựa theo doanh số MCC (*) (30% điểm), mức tăng trưởng của MCC (*) (30% điểm), Case study (40% điểm).

(*) tính trên các loại hình quảng cáo khám phá của Google, bao gồm các loại chiến dịch: Video Action, Performance Max, Discovery và Display campaigns.

Để minh chứng cho thành tích xuất sắc vượt trội của 3 đối tác có điểm số cao nhất chính là phần thưởng bao gồm: Cúp vinh danh và giấy chứng nhận (digital badge). Thời gian cuộc thi đã được diễn ra từ ngày 01/10 đến 31/12/2021. Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức đầu tháng 2 năm 2022. 

giải thưởng google

Sau khoảng thời gian Quý 4, 2021 - Adsplus xuất sắc trở thành 1 trong 3 đối tác đã chiến thắng trong Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021. Trong cuộc thi này, Adsplus đã vượt lên trên rất nhiều đối tác khác trong việc thể hiện sự cải tiến, sáng tạo về mặt chuyên môn cũng như việc áp dụng các giải pháp mới nhất của Google như Performance Max, Discovery, Video Action cũng như tự động hoá Smart Bidding để đem lại hiệu quả cho khách hàng. 

Đội ngũ Google có chia sẻ:Đội ngũ Google rất ấn tượng với các Case Study mà Adsplus đã chia sẻ.” 

Adsplus được biết đến là đơn vị đối tác chính thức của Google tại Việt Nam với hơn 5 năm không ngừng tăng trưởng trong ngành quảng cáo trực tuyến. Adsplus hiện đang có 100% chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật đạt chứng chỉ Google Ads, các chứng chỉ chuyên sâu về kiến thức triển khai các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads và Tiktok Ads. Điều quan trọng là Adsplus luôn minh bạch ngân sách quảng cáo của khách hàng; thể hiện rõ qua các báo cáo để đảm bảo khách hàng hiểu rõ hiệu quả chiến dịch đang triển khai, cụ thể như: Báo cáo tự động qua email và SMS vào 9 giờ sáng hàng ngày, báo cáo tuần, hay cấp mỗi khách hàng một tài khoản để truy vấn báo cáo realtime. Đó cũng chính là những yếu tố giúp cho quy trình Customer Success ngày càng đạt sự hài lòng cao hơn từ đánh giá của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Marketing của AdsPlus, khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800.0098 (8:00 - 22:00)

Website: adsplus.vn 

Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản
8,712 Lượt xem

Hiện nay, tình trạng “Die” Page đang diễn ra. Đã tác động đến cho việc chạy Facebook Ads trở nên khó khăn. Cho dù có là Page cũ hay Page mới thì cũng đều bị ảnh hưởng và gặp tình trạng hạn chế. Đây chính là thực trạng đau lòng đối với các chủ Page đang kinh doanh. Có thể nói, việc chết tài khoản nay không còn đáng sợ bằng việc "Die" Page. Có 2 cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo.

Cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo đơn giản

Xem hướng dẫn cách kháng Page bị hạn chế quảng cáo qua Video bên dưới

https://youtu.be/-T5h95AQ_XU

Hiện tại có 2 hướng kháng page về

Cách 1

Khi sử dụng Via thường để xác minh danh tính. Nhưng hiện tại cách thức này đang bị hạn chế và tỷ lệ Page không về lên đến 90%.Vì thời điểm này không nên áp dụng cách thức này. Vì có thể mất Page

Cách 2

Sử dụng Via ngoại đã được tạo lâu và cho làm quản trị viên. Sau đó cho xác minh danh tính. Lưu ý là chọn vào phần "Lý do khác" và nêu ra lý do cho Facebook biết rằng bạn không cố ý vi phạm chính sách.

Backup Plan

Backup plan 1: Với trường hợp chưa kháng được bây. Bước 1, Mua page khác. Bước 2 đổi tên page. Bước 3, chạy quảng cáo bình thường để duy trì doanh thu.

Backup plan 2: Liên hệ ngay với AdsPlus để được tư vấn liệu pháp phù hợp nhất cho tình trạng page của bạn.

Hiện tại thì việc "Die" Page còn khó hơn là việc chết tài khoản. Nên càng lưu ý việc bảo toàn Page, tài khoản. Quan trọng hơn hết chính là nên biết đâu là thời điểm thích hợp để kháng Page về để giảm tỷ lệ mất Page.

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận EBOOK "KHÁNG TÀI KHOẢN FACEBOOK"

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Kinh doanh Online hiệu quả nhanh chóng tức thời với 3 ông trùm công nghệ
8,712 Lượt xem

Hiện nay với tình hình dịch vẫn chưa ổn định. Thì xu hướng mua sắm của người dùng đã được thay đổi. Thay vì lựa chọn mua sắm Offline tại cửa hàng. Nên người tiêu dùng hiện nay đã chọn mua hàng Online. Chính vì thế các ngành dịch vụ như F&B, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có xu hướng quảng cáo và kinh doanh Online. Dưới đây chính là 3 Ông Trùm đang giữ vị thế giúp tăng doanh thu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Kinh doanh Online hiệu quả nhanh chóng tức thời với 3 ông trùm công nghệ

1. Google

Đây chính là nền tảng kinh doanh chủ yếu để có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Rất nhiều các hoạt động mua bán diễn ra trên các mạng xã hội hay các kênh thương mại điện tử. Nhưng chung quy lại đều sẽ được hiển thị trên trang tìm kiếm của Google. Đây là nền tảng không thể thiếu để giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Sẽ càng đạt hiệu quả cao hơn khi áp dụng kỹ thuật Google Ads.

Tài khoản Google Ads là gì ? Cách tạo tài khoản

Google Ads là một trong những công cụ quảng cáo. Giúp cho việc kinh doanh Online phát triển rộng hơn và độ nhận biết thương hiệu cũng gia tăng. Nếu đối với bạn, Google Ads là những điều chưa rõ và còn quá mơ hồ thì bạn có thể xem bài viết "Google Ads là gì ?" và tải ngay tài liệu hướng dẫn bên dưới để xem cách hướng dẫn thiết lập cách chạy quảng cáo trên Google.

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo Google Ads"

2. Facebook

Facebook chính là mạng xã hội quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Để trao đổi, kinh doanh, cập nhật tin tức, chia sẻ thông tin,... Đặc biệt cần chú ý đến chính là nền tảng kinh doanh Online hoàn toàn miễn phí. Có thể tiếp cận với tệp khách hàng mục tiêu dễ dàng khi xác định được đúng đối tượng. Hiệu suất ra đơn cao và sẽ còn tăng cao hơn khi áp dụng hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads.

Facebook Ads là gì ?

Facebook Ads chính là công cụ dành cho những người mới thành lập việc kinh doanh Online hay bán hàng nhỏ lẻ. Với mức chi phí phù hợp, vừa phải đã có thể giúp cho tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. Dễ dàng chốt đơn. Việc chạy quảng cáo trên Facebook sẽ bớt phức tạp hơn khi bạn xem bài viết "Facebook Ads là gì ?", "2 loại tài khoản Facebook Ads" và bộ tài liệu hướng dẫn setup chiến lược.

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo Facebook Ads"

3. TikTok

TikTok được xem là mạng xã hội vượt bậc nhất thời đại. Khi sự phát triển của TikTok vượt mặt các mạng xã hội lâu đời và gần như soán ngôi của Facebook. Ngay khi đợt dịch lên đến đỉnh điểm thì TikTok có một sức hút cực lớn. Đồng thời thị phần được mở rộng rất lớn trong thị trường. Nên để quảng cáo cho việc kinh doanh Online thì đây là nền tảng không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy cho việc phát triển kinh doanh hiệu quả và nhanh chóng. Cho dù bạn có làm như thế nào thì việc chạy quảng cáo chính hiệu quả nhanh nhất và chất lượng nhất. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về nền tảng TikTok For Business để chạy quảng cáo thì bạn có thể đọc qua bài "Quảng cáo TikTok Ads cho người mới bắt đầu" và tải ngay Ebook TikTok bên dưới.

Tài liệu TikTok Ads giúp kinh doanh online hiệu quả

Điền Form bên dưới để nhận ngay Ebook "Hướng dẫn Setup tài khoản quảng cáo TikTok For Business"

Đây chính là những cách quan trọng nhất để bạn có thể đạt hiệu quả cao. Đừng ngần ngại cho việc chi tiền cho quảng cáo. Vì cái bạn nhận lại là nhiều hơn bạn nghĩ. Không chỉ những tin nhắn tới tấp nập, số lượng đơn hàng đều đều mỗi ngày mà còn giúp bạn xây dựng thương hiệu. Một khi bạn đã xây dựng thành công. Thì chi phí để bạn dành cho việc chạy quảng cáo có thể tối ưu và tiết kiệm lại. Chúc bạn thành công !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Liên kết mạng xã hội với Google business
8,712 Lượt xem

Google đã cho phép người dùng của mình liên kết mạng xã hội với Google Business. Bạn có thể thêm liên kết các tài khoản mạng xã hội đang dùng như Facebook, Instagram, Pinterest hay TikTok vào hồ sơ doanh nghiệp trên Google Business. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Liên kết mạng xã hội với Google business

Xem thêm:

Lợi ích khi liên kết mạng xã hội với Google business

Việc cho phép người dùng đưa vào những liên kết này đem lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Những lợi ích có thể kể đến như là:

  • Tăng khả năng hiển thị: Khi khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google, họ sẽ thấy các liên kết đến trang mạng xã hội của bạn, giúp thu hút thêm lượt truy cập và tương tác.
  • Củng cố sự hiện diện trực tuyến: Hiển thị các kênh mạng xã hội hoạt động cho thấy doanh nghiệp của bạn năng động và chuyên nghiệp.
  • Tăng hiệu quả marketing: Dễ dàng chia sẻ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ trên mạng xã hội, thu hút khách hàng tiềm năng.

Làm sao để thêm liên kết vào hồ sơ doanh nghiệp?

1/ Truy cập vào Google Business Profile

Đầu tiên, hãy truy cập vào trang Google Business của bạn.

Sau đó đăng nhập vào bằng tài khoản Google quản lý hồ sơ doanh nghiệp của bạn

2/ Thêm liên kết mới vào hồ sơ

  • Nhấp vào Chỉnh sửa hồ sơ.
  • Chọn Thông tin doanh nghiệp > Liên hệ.
  • Cuộn xuống phần Hồ sơ xã hội.
  • Chọn mạng xã hội bạn muốn liên kết từ danh sách.
  • Nhập URL trang mạng xã hội của bạn.
  • Lặp lại các bước trên cho mỗi mạng xã hội bạn muốn liên kết.
  • Khi hoàn thành bạn chỉ cần bấm Lưu

3/ Lưu ý

  • Google Business hỗ trợ liên kết với các mạng xã hội sau: Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, TikTok, Twitter, YouTube.
  • Đảm bảo URL trang mạng xã hội của bạn chính xác và hoạt động tốt.
  • Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa liên kết mạng xã hội bất cứ lúc nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Thuật toán Instagram 2024: Bí quyết chinh phục hiển thị
8,712 Lượt xem

Thuật toán Instagram là hệ thống phức tạp liên tục được cập nhật để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hiểu rõ cách thức hoạt động của thuật toán là chìa khóa để gia tăng hiển thị, tương tác và phát triển tài khoản Instagram của bạn. Cùng tìm hiểu về thuật toán của Instagram trong năm 2024 trong bài viết sau đây.

Thuật toán Instagram 2024: Bí quyết chinh phục hiển thị

Xem thêm:

Thuật toán của Instagram là gì?

Instagram là một mạng xã hội sử dụng nhiều thuật toán để đề xuất nội dung cho bạn và mỗi phần của Instagram hoạt động trên một thuật toán khác nhau. Điều đó có nghĩa là Câu chuyện, Khám phá, Nguồn cấp dữ liệu và Câu chuyện có các thuật toán riêng biệt.

Mỗi thuật toán này nhận được tín hiệu từ hoạt động của bạn trên Instagram, nhưng mỗi thuật toán diễn giải những tín hiệu này hơi khác nhau. 

Cách thức hoạt động

Thuật toán Stories của Instagram xem xét tần suất bạn tương tác với người dùng khác trên Instagram để xác định thứ tự bạn xem Stories của họ. Nếu bạn theo dõi ai đó trên Instagram, thích và bình luận về tất cả bài đăng của họ cũng như thường xuyên nhắn tin cho họ, câu chuyện của họ sẽ xuất hiện đầu tiên bên cạnh biểu tượng hồ sơ của bạn trên trang chủ Instagram.

Thuật toán Instagram sử dụng nhiều tín hiệu để đánh giá mức độ phù hợp của bài đăng với từng người dùng, bao gồm:

  • Mối quan hệ: Mức độ tương tác giữa bạn và người dùng.
  • Sở thích: Lịch sử tương tác và nội dung mà người dùng thường xem.
  • Thông tin bài đăng: Chất lượng nội dung, thời gian đăng bài, hashtag, v.v.

Các yếu tố ảnh hưởng

  • Tương tác: Tim, bình luận, chia sẻ, lưu bài.
  • Mức độ tương tác: Tỷ lệ tương tác so với số lượng người theo dõi.
  • Tính thời gian: Mức độ mới mẻ của bài đăng.
  • Chất lượng nội dung: Hình ảnh/video chất lượng cao, nội dung thu hút.
  • Sử dụng hashtag hiệu quả: Hashtag liên quan, trending.

Chiến lược tối ưu hóa

  • Tạo nội dung chất lượng cao: Hình ảnh/video đẹp mắt, nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  • Tăng tương tác: Khuyến khích người dùng like, bình luận, chia sẻ bài đăng.
  • Đăng bài đúng thời điểm: Xác định thời điểm người dùng online cao nhất.
  • Sử dụng hashtag hiệu quả: Nghiên cứu và sử dụng hashtag liên quan, trending.
  • Tận dụng Reels và Stories: Các định dạng thu hút sự chú ý và tăng tương tác.
  • Quảng cáo Instagram: Tiếp cận đối tượng mục tiêu tiềm năng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Những lưu ý khi Marketing ngành Bất động sản năm 2024
8,712 Lượt xem

Ngành bất động sản là một thị trường tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý quan trọng khi thực hiện marketing bất động sản.

Những lưu ý khi Marketing ngành Bất động sản năm 2024

Xem thêm:

Mạng xã hội là một công cụ tiếp thị tuyệt vời dành cho các chuyên gia bất động sản. Tuy nhiên, mỗi quốc gia, địa phương đều có những các quy tắc đạo đức bất động sản khác nhau. Vì vậy, trước khi bạn xuất bản Reel, Snap, TikTok tiếp theo của mình, hãy đảm bảo bạn biết các quy tắc truyền thông xã hội dành cho đại lý bất động sản.

Những quy tắc Marketing ngành bất động sản:

1/ Nhận diện thương hiệu

Đầu tiên, để nhận dạng được thương hiệu hay đại lý của riêng bạn, hãy xử lý các bài đăng trên mạng xã hội giống như bất kỳ bài quảng cáo nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải có một số thông tin nhất định:

  • Tên đầy đủ của người đại diện
  • Điểm thông tin liên hệ của đại lý hoặc nhà môi giới (ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email hoặc địa chỉ thực)
  • Tên được cấp phép hoặc DBA của công ty môi giới.

2/ Luôn ghi tên đại lý niêm yết khi chia sẻ danh sách của họ

Một tình huống khiến một số đại lý gặp khó khăn là một ngôi nhà mở. Giả sử bạn đến thăm một ngôi nhà đang mở, chụp một số bức ảnh và đăng chúng lên Instagram. Những người theo dõi bạn có thể có ấn tượng rằng bạn đại diện cho chủ sở hữu. Vì vậy tốt nhất nên làm rõ ai là người thực hiện.

3/ Sở hữu các bài đăng trên mạng xã hội của bạn

Theo quy tắc đạo đức NAR, bạn phải chịu trách nhiệm về bất kỳ bài đăng nào xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cho dù bạn, nhân viên hay đại lý đã đăng thông báo đó, nếu thông báo được chia sẻ thông qua tài khoản của bạn thì bạn đều có lỗi vì bất kỳ quy tắc nào mà thông báo đó vi phạm.

Đó là lý do tại sao bạn cần phải có một hệ thống để chỉ những người có kiến ​​thức về các quy định của ngành mới có thể xem xét, phê duyệt và xuất bản nội dung.

4/ Trình bày danh sách một cách trung thực

Phương tiện truyền thông xã hội thường là nơi tốt nhất để tạo ấn tượng đầu tiên về tài sản mà bạn được giao bán. Nhưng có một ranh giới mỏng manh giữa việc trình bày một ngôi nhà theo cách tốt nhất và việc đánh lừa người mua bằng quá nhiều chi tiết trang trí.

Một số hành động cần tránh

  • Chỉnh sửa bất kỳ dữ liệu MLS nào
  • Sử dụng mô tả mơ hồ (“gần bãi biển” so với “cách bãi biển 0,2 dặm”)
  • Chỉnh sửa quá nhiều ảnh để làm cho không gian trông rộng hơn đáng kể
  • Chỉnh sửa các tính năng quan trọng từ một bức ảnh

Các quy tắc tương tự cũng được áp dụng nếu đại lý biết chủ sở hữu tài sản đã cung cấp thông tin sai lệch hoặc chưa được xác minh.

5/ Tránh đăng bài tiêu cực về đối thủ

Có đủ loại người làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Không phải tất cả mọi người sẽ nhìn thấy tận mắt. Nhưng việc bộc lộ sự thất vọng một cách công khai trên mạng xã hội không chỉ là một cái nhìn xấu. Nó có thể khiến bạn rơi vào tình trạng vi phạm đạo đức.

6/ Chỉ liệt kê và cập nhật các bằng cấp chính xác

Tiểu sử trên mạng xã hội giống như bức tường kỹ thuật số trong văn phòng của bạn. Nơi bạn treo các bằng cấp và chứng chỉ. Khách hàng xem qua hồ sơ của bạn và cảm thấy ấm áp khi biết rằng họ đã thuê được một chuyên gia có trình độ.

Nhưng điều quan trọng cần nhớ là thông tin bạn đưa vào tiểu sử cần phải chính xác, cập nhật và được chứng nhận.

7/ Bảo vệ quyền riêng tư của mọi người

Đây là một trong những quy tắc lâu đời nhất đối với bất kỳ chuyên gia bất động sản nào. Đây cũng là một trong những cách khó thực hiện nhất khi phần lớn hoạt động tiếp thị của bạn phụ thuộc vào việc đăng bài lên mạng xã hội.

Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ chia sẻ thông tin bí mật của khách hàng như thu nhập của họ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đăng một bức ảnh để cho thấy ngôi nhà mở của bạn đông đúc như thế nào và biển số xe của ai đó có thể nhìn thấy trong ảnh? Họ có thể không đánh giá cao sự tiếp xúc.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Chiến lược hay giúp giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp
8,712 Lượt xem

Giữ chân khách hàng là yếu tố then chốt cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Theo nghiên cứu, chi phí để thu hút một khách hàng mới cao gấp 5 lần so với chi phí để giữ chân khách hàng hiện có. Nội dung bài viết này sẽ bật mí cho bạn những chiến lược hiệu quả để giữ chân khách hàng.

Chiến lược hay giúp giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp

Xem thêm:

Những cách giữ chân khách hàng

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Hiện tại có rất nhiều cách để doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng. Trong đó có thể kể đến như cung cấp thẻ thành viên với các ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tích điểm đổi quà, ưu tiên sử dụng dịch vụ,...Thêm vào đó, mọi người có thể thử cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng, sở thích và hành vi.

Và đặc biệt, mọi người chúng ta đều có xu hướng thích cảm giác mình được quan trọng. Vậy quên việc gửi lời chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm,... cho khách hàng hiện có của bạn nhé!

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Yếu tố chất lượng phục vụ khách hàng cũng góp một phần quan trọng trong việc giữ chân họ. Hãy đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn trông chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu sản phẩm dịch vụ. Đồng thời cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như hotline, email và chat trực tuyến... Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tạo dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng

Kết nối bên ngoài vẫn luôn là một kết nối chất lượng. Những hoạt động mà doanh nghiệp có thể tổ chức để kết nối cũng như mời khách hàng tham dự như: hội thảo, sự kiện, minigame.

Cân nhắc cung cấp nội dung hữu ích và giải trí cho khách hàng thông qua blog, website, mạng xã hội,... Hay khuyến khích khách hàng chia sẻ phản hồi, đánh giá về sản phẩm/dịch vụ.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là điều rất đáng cân nhắc. Từ dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa nội dung website, email marketing, chatbot,... Từ đó, gợi ý sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Nếu trong quá trình làm việc với họ và doanh nghiệp nhận được đóng góp thì bạn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của họ.

Luôn đổi mới và cải tiến

Thường xuyên đổi mới dựa trên cập nhật xu hướng thị trường và cải tiến dịch vụ để cải tiến sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên thường xuyên được tung ra.

Vừa rồi là một số chiến lược giúp giữ chân khách hàng mà mọi doanh nghiệp đều có thể tham khảo và áp dụng thử để gia tăng sự thành công cho doanh nghiệp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Sự khác biệt giữa Gen Z và Millennials là gì?
8,712 Lượt xem

Gen Z và Millennials thường bị nhầm lẫn vì họ có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, hai thế hệ này có những khác biệt quan trọng trong cách họ nhìn nhận thế giới, công việc và cuộc sống. Bài viết này sẽ phân tích những sự khác biệt chính giữa Gen Z và Millennials.

Sự khác biệt giữa Gen Z và Millennials là gì?

Xem thêm:

Hiểu về Gen Z và Millennials như thế nào?

  • Gen Z: Là thế hệ sinh từ năm 1997 đến 2012, lớn lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet và công nghệ di động.
  • Millennials: Là thế hệ sinh từ năm 1981 đến 1996, trải qua giai đoạn chuyển đổi từ công nghệ truyền thống sang kỹ thuật số.

So sánh giữa Gen Z và Millennials

  • Thế hệ Z: Am hiểu công nghệ, đa dạng, có tinh thần kinh doanh, độc lập.
  • Thế hệ Millennial: Những người sớm áp dụng công nghệ, coi trọng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tìm kiếm sự xác thực.

Đặc điểm chính của Gen Z

Người bản xứ hiểu về công nghệ và kỹ thuật số

Thế hệ Z, những người sinh ra trong môi trường kỹ thuật số, đã trưởng thành với điện thoại thông minh, máy tính bảng và mạng xã hội. Họ thích thú với công nghệ và xem nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Đa dạng và tích hợp

Gen Z là thế hệ đa dạng và năng động. Họ đánh giá cao tính toàn diện và có khả năng hỗ trợ các thương hiệu đại diện.

Tinh thần kinh doanh và tự lập

Gen Z là những người có tinh thần kinh doanh và độc lập. Họ có khả năng khởi nghiệp và quý trọng khả năng tự chủ.

Đặc điểm chính của Millennials

Người tiếp nhận công nghệ sớm

Thế hệ Millennials là nhóm đầu tiên trưởng thành với Internet. Họ là những người chủ động sử dụng công nghệ và cảm thấy thoải mái khi tích hợp nó vào cuộc sống hàng ngày.

Giá trị cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Millennials đặt mức độ quan trọng cao vào việc duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, thường ưu tiên cuộc sống cá nhân hơn làm việc so với các thế hệ trước đó.

Tìm kiếm tính chân thực và cá nhân hóa

Thế hệ Millennials tìm kiếm sự chân thực và cá nhân hóa. Họ ưa thích các thương hiệu minh bạch và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa.

Sự khác biệt giữa Gen Z và Millennials khi là khách hàng

Ưu tiên truyền thông số

Cả Gen Z và thế hệ Millennials đều ưa chuộng giao tiếp số, nhưng họ có sở thích khác nhau về nền tảng. Gen Z ưa thích nội dung ngắn, trực quan trên các mạng xã hội như Instagram và TikTok. Trong khi thế hệ Millennials thích nội dung dài hơn, dựa trên văn bản trên các nền tảng như Facebook và X.

Mong muốn giao tiếp tức thì và chân thực

Cả hai thế hệ đều đặt mức độ quan trọng vào việc giao tiếp nhanh chóng và chân thực. Họ mong đợi các thương hiệu phản hồi kịp thời các yêu cầu của họ và đánh giá cao tính minh bạch. Do đó, nếu đội ngũ bán hàng của bạn không phản hồi câu hỏi ngay lập tức hoặc kịp thời, bạn có thể cần xem xét điều này.

Tầm quan trọng của giao tiếp trực quan và tương tác

Giao tiếp trực quan và tương tác đóng vai trò quan trọng đối với cả Gen Z và thế hệ Millennials. Họ phản ứng tích cực với video, đồ họa thông tin và nội dung tương tác.

Sự khác biệt trong thói quen mua sắm

Ưu tiên mua sắm trực tuyến Cả Gen Z và thế hệ Millennials đều ưa thích mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên Gen Z thường sử dụng thiết bị di động để mua sắm nhiều hơn. Trong khi thế hệ Millennials thích sử dụng máy tính hơn. Điều này là một lý do quan trọng để bạn tối ưu hóa trang web của mình cho thiết bị di động.

Tác động của mạng xã hội đến quyết định mua hàng. Mạng xã hội có ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua sắm của cả hai thế hệ. Tuy nhiên, Gen Z thường bị ảnh hưởng bởi những người có ảnh hưởng và đồng nghiệp hơn. Trong khi thế hệ Millennials thường bị ảnh hưởng bởi các đánh giá và đề xuất hơn.

Tầm quan trọng của đánh giá và đề xuất. Mặc dù cả hai thế hệ đều đánh giá cao các đánh giá và đề xuất. Thế hệ Millennials thường nghiên cứu và đọc các đánh giá trước khi quyết định mua hàng.

Sự khác biệt giữa Gen Z và Millennials về mức độ trung thành với thương hiệu

Sự trung thành thương hiệu

Gen Z thường ít trung thành với thương hiệu hơn so với thế hệ Millennials. Gen Z dễ chuyển đổi thương hiệu hơn nếu tìm thấy sản phẩm hoặc ưu đãi tốt hơn.

Tầm quan trọng của giá trị thương hiệu và trách nhiệm xã hội

Cả hai thế hệ đều coi trọng giá trị thương hiệu và trách nhiệm xã hội. Tuy nhiên, Gen Z thường ủng hộ các thương hiệu phù hợp với giá trị cá nhân và quan điểm về các vấn đề xã hội.

Ưu tiên sự xác thực và minh bạch của thương hiệu

Cả hai thế hệ đều ưa chuộng những thương hiệu xác thực và minh bạch. Tuy nhiên, thế hệ Millennials thường ủng hộ những thương hiệu thể hiện sự xác thực qua hành động và thông tin liên lạc của họ.

Sự khác biệt giữa Gen Z và Millennials trong áp dụng công nghệ

Thế hệ Z sớm áp dụng công nghệ mới. Gen Z là những người sớm áp dụng các công nghệ mới. Họ thường sử dụng các công nghệ mới như Thực tế tăng cường (AR) và Thực tế ảo (VR).

Thế hệ Millennials tận dụng công nghệ cho tiện lợi. Millennials sử dụng công nghệ để tạo ra sự thuận tiện, thường áp dụng công nghệ để đơn giản hóa cuộc sống và tiết kiệm thời gian.

Ảnh hưởng của công nghệ đến quyết định mua hàng. Cả hai thế hệ đều chịu ảnh hưởng đáng kể từ công nghệ trong quyết định mua sắm. Gen Z thường sử dụng công nghệ để nghiên cứu và so sánh sản phẩm. Trong khi thế hệ Millennials thường sử dụng công nghệ để thực hiện giao dịch mua hàng.

Sự khác biệt trong sử dụng truyền thông

Thế hệ Z ưu tiên nội dung trực quan và ngắn gọn. Gen Z thích tiêu thụ nội dung trực quan và ngắn gọn, thường sử dụng các nền tảng như Instagram, TikTok và Snapchat.

Thế hệ Millennials quan tâm vào thông tin và kết nối. Millennials ưa chuộng các nền tảng truyền thông xã hội cung cấp thông tin và tạo kết nối. Họ thường sử dụng các nền tảng như Facebook, Twitter (hiện đã đổi tên thành X), và LinkedIn.

Tác động của truyền thông xã hội đến nhận thức về thương hiệu. Truyền thông xã hội có tác động quan trọng đến nhận thức về thương hiệu của cả hai thế hệ. Tuy nhiên, Gen Z thường bị ảnh hưởng bởi những người có ảnh hưởng và đồng nghiệp. Trong khi thế hệ Millennials thường chịu ảnh hưởng từ các bài đăng và quảng cáo của thương hiệu hơn.

Tác động của Gen Z và Millennials để chiến dịch marketing

Yêu cầu marketing cá nhân hóa và xác thực

Cả hai thế hệ đều mong muốn marketing được cá nhân hóa và chân thực. Họ mong đợi các thương hiệu hiểu rõ nhu cầu và sở thích của họ, cũng như giao tiếp một cách minh bạch và đáng tin cậy.

Tầm quan trọng của marketing người ảnh hưởng

Marketing thông qua người ảnh hưởng đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận cả hai thế hệ. Tuy nhiên, Gen Z thường bị ảnh hưởng bởi những người có uy tín và chân thực. Trong khi thế hệ Millennials thường chịu ảnh hưởng từ những chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

Chuyển đổi sang marketing di động

Sự chuyển đổi đến marketing ưu tiên trên thiết bị di động được thúc đẩy bởi thói quen sử dụng di động của cả hai thế hệ. Tuy nhiên, Gen Z thường sử dụng di động hơn trong mọi giai đoạn của hành trình khách hàng. Trong khi thế hệ Millennials thường sử dụng di động nhiều hơn để tìm hiểu và mua sắm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
Zalo Marketing là gì? Lợi ích khi triển khai Zalo Marketing
8,712 Lượt xem

Zalo đang dần trở thành nền tảng dành cho các doanh nghiệp phát triển và xây dựng chiến lược Marketing. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ Zalo Marketing là gì, những lợi ích tiềm năng và các hình thức hiệu quả để áp dụng chiến lược này cho doanh nghiệp của bạn.

Zalo Marketing là gì? Lợi ích khi triển khai Zalo Marketing

Xem thêm:

Zalo Marketing là gì?

Zalo Marketing là chiến lược marketing trực tuyến sử dụng nền tảng Zalo với mục tiêu tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn sử dụng Zalo Marketing để tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 70 triệu người dùng. Đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Các hình thức Zalo Marketing

Zalo Official Account (OA)

Zalo OA là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo. Tài khoản này giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ. Đông thời, hình thức này còn giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng.

Zalo Ads

Zalo Ads cung cấp các hình thức quảng cáo đa dạng như quảng cáo hiển thị, quảng cáo tin nhắn, quảng cáo video,… Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Zalo Marketing KOL

Hợp tác với những người có ảnh hưởng (KOLs) trên Zalo để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến cộng đồng người theo dõi của họ. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận gần hơn đến với khách hàng của mình.

Tạo và tham gia vào các nhóm Zalo

Tham gia vào các nhóm Zalo liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp để chia sẻ thông tin, thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng cộng đồng.

Lợi ích của Zalo Marketing là gì?

  • Lượng người dùng lớn. Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng. Đây là kênh tiềm năng để tiếp cận khách hàng.
  • Tỷ lệ tương tác cao. Zalo có tỷ lệ mở tin nhắn cao hơn so với các ứng dụng khác. Việc này giúp tăng hiệu quả tiếp cận và thu hút khách hàng.
  • Tính cá nhân hóa. Zalo cho phép cá nhân hóa nội dung quảng cáo và tương tác trực tiếp với khách hàng. Từ đó giúp tăng hiệu quả chuyển đổi.
  • Chi phí hợp lý. Zalo Ads có nhiều gói quảng cáo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng. Zalo Marketing hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chốt đơn và tăng doanh thu.

Mẹo triển khai Zalo Marketing

  • Xác định mục tiêu rõ ràng. Xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch Zalo Marketing là bước quan trọng để đo lường hiệu quả và xây dựng chiến lược phù hợp.
  • Hiểu rõ khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu và phân tích hành vi, sở thích của khách hàng mục tiêu để xây dựng nội dung và chiến lược tiếp cận phù hợp.
  • Lựa chọn hình thức Zalo Marketing phù hợp. Tùy thuộc vào mục tiêu, ngân sách và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp lựa chọn hình thức Zalo Marketing phù hợp.
  • Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn. Nội dung là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Doanh nghiệp cần sáng tạo nội dung độc đáo, hữu ích và phù hợp với sở thích của khách hàng.
  • Đo lường hiệu quả và tối ưu chiến dịch. Theo dõi và phân tích hiệu quả của chiến dịch Zalo Marketing thông qua các chỉ số như lượt truy cập, lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi,... Nó dùng để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch hiệu quả.

Kết luận

Zalo Marketing là chiến lược tiềm năng cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tăng tương tác và thúc đẩy bán hàng. Hãy áp dụng các hình thức Zalo Marketing phù hợp để tối ưu hiệu quả chiến lược và đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Bạn muốn thiết lập, quản lí và phát triển kế hoạch quảng cáo trực tuyến hiệu quả? Một chiến dịch marketing online hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này!

Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo trực tuyến tối ưu nhất